News:

If this is your first time to visit, you might have to register here before you can post.

Main Menu

Issues That You Are Already Getting Fed Up With

Started by Mr.Yos0, July 12, 2010, 06:29:36 PM

Previous topic - Next topic

ram013

Well its true that Willie is on top now but I don't think it will last. Sooner or later he will go down and the higher he is up right now the harder his fall will be

He is burning bridges already with ABS and if time comes when he is no longer at the TOP no one will get him  anymore

Mr.Yos0

^ agree.

Pero ngayon, nagmumukha talagang di maka-get over ang ABS kay Willie. Tama naman sila sa mga copyright infringement stuff, pero, kaya naman nilang pabayaan yung show niya as it is. The thing is, it's hurting ABS' primetime ratings.

Totoo ring:
- Mali naman talaga yung naging behavior niya habang nasa dos pa siya.
- Di ko trip "noontime show" niya sa gabi.

ram013

Correct..pera pera lang ang ginagamit pero hanngang kailan??

judE_Law

Quote from: ram013 on December 28, 2010, 10:52:53 PM
Well its true that Willie is on top now but I don't think it will last. Sooner or later he will go down and the higher he is up right now the harder his fall will be

He is burning bridges already with ABS and if time comes when he is no longer at the TOP no one will get him  anymore

nice point of view!

i think yung format ng show ang isang dahilan kung bakit marami pa ring nanonood kay willie...

hindi naman talaga si willie ang pinapanood kundi yung mga ordinaryong tao na nagpapasigla ng show..  
hindi naman si willie ang dinadayo, kundi yuung pera na pinamumudmod...

Mr.Yos0

Pera-pera, iba talaga nagagawa.

He had no respect for the station that made a demigod out of him.

E binabatukan lang sa mga pelikula yan dati.

Pero siyempre lahat may hangganan.

ram013

So True..nagkaron lng pero yumabang na sya

Nakakatwa si Willie minsan pero minsan nakakinis na kc lumalaki na ulo nya

minsan pinpagalitan p nya ung mga staff pag may maling nagwa?

Mr.Yos0

^ On-air pa. He knows nothing about work ethics.

ram013

so true..i think willie should learn his lesson

ram013

I think kahit nman bago pa sya lumipat e maraming nang my hate s knya

not only because nasa ABS sya nuon e ok sya..

carpediem

He was a jackass even before Wowowee, during the time ng MTB na ilang beses na rin na suspend dahil sa kanya and his partners Randy Santiago and John Estrada.

I think the country should get over these noontime shows. They are dumbing down the masses.

Mr.Yos0

ang ayaw ko lang sa ginawa niya noon, ay hinamon niya (on-air) na siya ang magre-resign kung di sisipain ng ABS si Jobert. Disrespect at one of its best.

and, ABS is still making millions out of wowowee kahit naman noong mga nasa huling bahagi na ng existence nito, with willie on it.

ram013

so true sana makita ng masa ang totoo and finally ma-realize nila na its not worth it

ram013

ay naku sna nga na mangyari to...the time it happens the time na aayos na ang bansa

Mr.Yos0

Quote from: Kilo 1000 on December 28, 2010, 11:50:28 PM
Quote from: ram013 on December 28, 2010, 11:45:03 PM
so true sana makita ng masa ang totoo and finally ma-realize nila na its not worth it
The day na bumoto ang masa ng matinong presidente sa pilipinas at marealize na circus act lang ginagawa ni Willie will be the day I will study the pediatrics textbook from cover to cover (ctan knows how much I hate pedia).

i'll try bungee jumping if that happens and cut myself into half mid-air.

ram013