Suggestions to the Administrator: Chris

Started by Jon, October 12, 2008, 10:09:39 PM

Previous topic - Next topic

Jon

PLEASE REMOVE GoriopMossorick

ang bastos nya.

pinoybrusko

Chris,

kung pede sana naka-broadcast ang mga IP address after the name or under the name, para malaman sino ang may mga duplicate accounts  :D

carpediem

^ No. That's like broadcasting your home address over the Internet.

The admin Chris and probably the mods know the IP address, and that is enough.

dark_phoenix

pwede po bang pagsabihan lahat ng moderator na huwag matakot mang-saway ng mga miyembro na puro bangayan lang at siraan ang ginagawa? pwede po ba lahat ng thread na ginawa para siraan lang o pag-awayin lang ang mga miyembro ay i-lock na?

dark_phoenix

dapat nga po siguro ipakita na mga url address ng mga members, para malaman kung sino ba talaga ang gumagamit ng dobleng account po dito.

Chris

tsk tsk! away ng away. libre ko kayo para matigil na yan. ;D
san mig light lang solb na yan hahaha! 8)

but seriously, stop it. sayang ang forums kung mag-aaway lang. healthy discussions lang tayo dito mga brad.

Chris

Quote from: fox69 on May 20, 2011, 01:05:04 PM
^^^ SORRY po sir chris  :P :P :P

hehe wala yun. tuloy ang saya. post lang ng post!

incognito

junja at fox,  tama na. magbati na kayo. kung di  pa kayang magbati,  iwasan na lang magpatutsadahan. (sorry nagfeeling mod ako).   :D

dark_phoenix

Quote from: fox69 on May 20, 2011, 01:05:04 PM
^^^ SORRY po sir chris  :P :P :P

parang totoo, bagay ka dun sa nabanned na thread, plastic society.

anyway, dahil nakiusap na si sir admin chris, susubukan ko pa rin namang intindihin na lang ang pagkatao mo.
besides, hindi kita PERSONAL NA KILALA.

sir admin tatanggapin ko ang alok niyo pong san mig light! ;)

Chris

warning: wala ako kinakampihan, pero please, don't force me to ban or to delete your account and even your IP address just to maintain peace in the forums.

it's stressing me and the moderators everytime we receive these kinds of complaints in our inbox. I hope this will be the first, and the last warning.

note that moderators have the right to delete threads and posts which they think are inappropriate.

thanks and i hope you understand.

MaRfZ

Quote from: Chris on May 21, 2011, 12:08:07 AM
warning: wala ako kinakampihan, pero please, don't force me to ban or to delete your account and even your IP address just to maintain peace in the forums.

it's stressing me and the moderators everytime we receive these kinds of complaints in our inbox. I hope this will be the first, and the last warning.

note that moderators have the right to delete threads and posts which they think are inappropriate.

thanks chris for this post, btw way, hanggat maaari sayo ko at sa other mods pinapaubaya ang pagdelete ng thread ng ibang member kung hindi na ito kaaya aya. Madalas akong napagbibintangan kaya again hanggat maaari hindi ko ginagamit yun right na yun, at hindi rin ako naglock ng thread.

eLgimiker0

Boss Chris, may time pag nag log out ako, eto lumalabas

Session verification failed. Please try logging out and back in again, and then try again.

thanks

pinoybrusko

Quote from: MaRfZ on May 21, 2011, 03:13:30 PM

thanks chris for this post, btw way, hanggat maaari sayo ko at sa other mods pinapaubaya ang pagdelete ng thread ng ibang member kung hindi na ito kaaya aya. Madalas akong napagbibintangan kaya again hanggat maaari hindi ko ginagamit yun right na yun, at hindi rin ako naglock ng thread.

marfz, ito payong kaibigan lang, if you can't do a moderator's job and you don't have a strong conviction on what you know is right despite of other people's comments about you, might as well, give up on being a moderator.

I remember, Chris asks pgg users who are interested to be a moderator and you are the one who volunteered as well as with elgimikero. But with your post above, pang-moderator ba iyan? takot kang mapagbintangan. You already pointed your side na hinde ikaw pero paulit ulit mo pa din binabanggit sa mga posts mo na nagiging bitter na ang dating mo.

judE_Law

Quote from: pinoybrusko on May 21, 2011, 05:18:41 PM
Quote from: MaRfZ on May 21, 2011, 03:13:30 PM

marfz, ito payong kaibigan lang, if you can't do a moderator's job and you don't have a strong conviction on what you know is right despite of other people's comments about you, might as well, give up on being a moderator.

I remember, Chris asks pgg users who are interested to be a moderator and you are the one who volunteered as well as with elgimikero. But with your post above, pang-moderator ba iyan? takot kang mapagbintangan. You already pointed your side na hinde ikaw pero paulit ulit mo pa din binabanggit sa mga posts mo na nagiging bitter na ang dating mo.

pinoybrusko is somehow right.. if you can't do the job Marfz.. give it up... pero wait... you have to redeem yourself first.. ilang beses kang inakusahan ng hindi mo naman ginawa, kung mag-give up ka naman ngayon, para mo na ring pinagbigyan yung mga naiingit sayo... ang tanong tatantanan ka ba? the best advice i can give you is ituloy mo pagiging moderator mo at ipatupad mo ang dapat ipatupad.... ika nga ni erap.. walang kai-kaibigan, walang kama-kamag-anak.

MaRfZ

haha. sorry guys but i wont give up. Kaya nga lagi kong sinasabi say what they want..
;D